Tin tức - Sự kiện

  1. 2021
  2. 2020
  3. 2019
  4. 2018
  5. 2017
  6. 2016
Chiêu sinh lớp Quản lý sản xuất khai giảng hàng tháng năm 2016
 
Kể từ năm 2011, lần đầu tiên công ty Esuhai mở khóa đào tạo Quản lý Sản xuất, đặc biệt đây cũng được coi là “Chương trình đầu tiên tại Việt Nam” nhằm hỗ trợ và trang bị cho các bạn Thực tập sinh về nước những kiến thức về quản lý sản xuất, quản lý chất lượng và những kỹ năng cần thiết để trở thành người quản lý tài năng, chuyên nghiệp trong các nhà máy, công ty Nhật Bản. 
 
Trong thời gian tham gia khóa đào tạo, các bạn Thực tập sinh đồng thời được công ty Esuhai tư vấn, giới thiệu nghề nghiệp, giúp các bạn dễ dàng tìm được một công việc phù hợp nguyện vọng, năng lực bản thân và phát triển nghề nghiệp, ổn định thu nhập tương lai. 
 
Kể từ đó đến nay, công ty Esuhai đã liên tục chiêu sinh và mở lớp đào tạo cho các đối tượng có nhu cầu tham gia. Nội dung chương trình đào tạo được dần dần cải tiến để phù hợp với yêu cầu tuyển dụng cũng như việc làm thực tế theo từng giai đoạn. Trong khi đó đội ngũ giáo viên, nhân viên đứng lớp là những người đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy, huấn luyện kỹ năng làm việc, kỹ năng chuyên môn và đặc biệt là kinh nghiệm làm quản lý trong các công ty, nhà máy của Nhật. 
 
Chính những ưu điểm vượt trội đó mà số lượng học viên của khóa đào tạo ngày càng được tăng lên và mở rộng. Hiện nay, đối tượng tham gia khóa đào tạo ngoài Thực tập sinh về nước còn có sự tham gia đông đảo của Quản đốc, Trưởng, Phó phòng, Quản lý, Tổ trưởng, Trưởng nhóm, Trưởng ca, Công nhân viên, Kỹ sư, Nhân viên văn phòng…đang làm việc cho các doanh nghiệp Nhật Bản và Việt Nam.
 
Bạn sẽ ĐƯỢC những gì khi tham gia khóa học??? 
 
Học viên có thể ứng dụng các kiến thức về Gemba Kaizen (cải tiến nhà xưởng) để gia tăng hiệu quả sản xuất bằng cách bố trí vị trí, công cụ làm việc gọn gàng, hợp lý, loại trừ các loại lãng phí trong sản xuất, tiêu chuẩn hóa công việc, qua đó giảm chi phí sản xuất, tăng năng suất lao động, tăng chất lượng sản phẩm. 
 
Bên cạnh đó, chương trình ngoài đào tạo tiếng Nhật sử dụng trong công việc, các kiến thức về văn hóa Nhật Bản, tác phong làm việc, quy định nguyên tắc làm việc trong các công ty Nhật Bản, kỹ năng quản lý trong các công ty Nhật Bản ở Việt Nam cũng được lồng ghép vào. 
 
Kết thúc khóa học, học viên sẽ được công ty cấp chứng chỉ hoàn thành khóa đào tạo về Quản lý sản xuất.
 
Lớp Quản lý sản xuất tiếp theo dự kiến sẽ khai giảng trong tháng 7/2016.
 
Các ứng viên quan tâm vui lòng đăng ký tham gia tại công ty Esuhai (40/12, 40/14 Ấp Bắc, P.13, Quận Tân Bình, TP.HCM). Điện thoại: (08) 62 666 222 (số nội bộ: 303) hoặc Email: thihuong@esuhai.com gặp chị Hường. 
 
Đặc biệt ưu tiên giảm học phí cho 5 bạn đăng ký và đóng phí sớm nhất.
 
Nguồn: VieclamJapan

Dễ dàng và nhanh chóng tạo
hồ sơ trực tuyến ứng tuyển

việc làm tiếng Nhật  

vào những công ty hàng đầu tại
Việt Nam và Nhật Bản..

ĐĂNG KÝ HỒ SƠ NGAY!

VỀ VIECLAMJAPAN

VỀ VIECLAMJAPAN

Website hàng đầu về tuyển dụng &

việc làm tiếng Nhật 

trong các công ty Nhật tại Việt Nam và Nhật Bản

Xem chi tiết

HỖ TRỢ TÌM VIỆC

HỖ TRỢ TÌM VIỆC

Bạn đang muốn tìm một công việc phù hợp với khả năng và mong muốn của mình? VieclamJapan tư vấn hoàn toàn miễn phí và hỗ trợ bạn tìm công việc thích hợp.

Xem chi tiết