Tin tức - Sự kiện

  1. 2021
  2. 2020
  3. 2019
  4. 2018
  5. 2017
  6. 2016
Lễ chào đón thực tập sinh về nước tháng 8/2019

Có lẽ, khi trở về ngôi trường xưa và nhìn lại những hình ảnh của chính mình của gần 02 năm hay 04 năm trước khi mới chập chững bước chân vào Esuhai – KaizenYoshidaSchool để học tiếng Nhật, hình ảnh của chính mình trước khi bước chân vào phòng phỏng vấn và rồi đã vỡ òa cảm xúc vui sướng khi là người được lựa chọn, hình ảnh của chính mình trong ngày làm lễ tuyên thệ và xuất cảnh sang Nhật làm việc… và hình ảnh của mình ngày hôm nay thì chính mỗi bạn cũng sẽ nhận ra rằng bản thân mình đã thay đổi rất nhiều: từ kiểu tóc, màu tóc, ngoại hình, cách ăn mặc, đi đứng cho đến cách cười nói, cách thể hiện cảm xúc với người đối diện và đặc biệt là cách tiếp nhận, đánh giá và giải quyết một vấn đề nào đó. Sự thay đổi này không bỗng dưng mà có và cũng không tự nhiên mà mất đi. Nó được hình thành và nuôi dưỡng bởi những trải nghiệm, những va vấp, những thói quen, những tích lũy, những mối quan hệ… của mỗi bạn sau 01 năm hoặc 03 năm sống, làm việc và học tập thực tế tại Nhật Bản.

Có lẽ, câu nói “Lúc đi hết mình lúc về hết buồn” đang nổi lên trên mạng xã hội như là một xu hướng với giới trẻ gần đây sẽ đúng khi nói về các bạn thực tập sinh của Esuhai về nước trong tháng 8 này.

Esuhai rất vui mừng khi được biết có rất nhiều bạn đã nỗ lực học tập trong thời gian thực tập và đạt trình độ tiếng Nhật N3 – một trình độ tương đương với những cử nhân ngoại ngữ tốt nghiệp từ các trường CĐ, ĐH tại Việt Nam.

Thực tập sinh đạt N2

Thực tập sinh đạt N2

 

Thực tập sinh đạt N1

 

Đặc biệt, Esuhai rất vui mừng và tự hào khi được trao khen thưởng cho 03 bạn đạt N2, 01 bạn đạt N1 JLPT tiếng Nhật trong đợt tháng 8 này. Với kinh nghiệm 01 năm, 03 năm làm việc thực tế tại Nhật Bản; với những kiến thức, sự hiểu biết và thói quen nhất định về văn hóa làm việc trong môi trường Nhật, với người Nhật; với chuyên môn tay nghề nhất định trong một ngành nghề cụ thể và với khả năng ngôn ngữ tiếng Nhật đã được rèn luyện và chứng nhận… các bạn thực tập sinh về nước hoàn toàn có thể tự tin bắt đầu một cuộc sống mới, một tương lai mới tích cực hơn, tốt đẹp hơn tại Việt Nam hoặc Nhật Bản.

“Lúc đi hết mình lúc về hết buồn”, có khoảng 20% các bạn thực tập sinh về nước trong tháng 8 và đến tham dự buổi Lễ cho biết đã được các công ty Nhật tuyển dụng tiếp tục quay trở lại làm việc thêm 02 năm nữa với mức lương và những chế độ tốt hơn trước đây. Hơn 30% thực tập sinh về nước cho biết có nguyện vọng tiếp tục quay trở lại Nhật Bản thông qua các chương trình khác như: Kỹ năng đặc định và du học. Trong thời gian ngắn tới đây, các bạn sẽ tranh thủ nghỉ ngơi, ở nhà cùng gia đình, thăm hỏi người thân, sau đó sẽ bắt tay vào việc học thêm tiếng Nhật, trang bị thêm các kỹ năng và nghiệp vụ cũng như chuẩn bị các giấy tờ hồ sơ cần thiết để chuẩn bị cho cơ hội quay trở lại học tập và làm việc lâu dài tại Nhật Bản vào năm 2020.

“Lúc đi hết mình lúc về hết buồn”, khoảng 10% thực tập sinh về nước có nguyện vọng được làm việc tại Esuhai – môi trường đã đào tạo và phái cử các bạn sang Nhật làm việc để truyền tải những giá trị, những kiến thức ý nghĩa mà các bạn đã được Nhật Bản chỉ dạy, cũng như hỗ trợ thiết thực nhất cho các bạn trẻ đang có ước mơ và mục tiêu đến Nhật làm việc như chính các bạn trước đây. Với năng lực và sự tâm huyết của các bạn, Esuhai – KaizenYoshidaSchool tin rằng các bạn sẽ là những người mà công ty đang cần và Esuhai – KaizenYoshidaSchool cũng sẽ là môi trường phù hợp để các bạn đến làm việc, cống hiến và phát triển.

Vậy cơ hội nào cho các bạn thực tập sinh về nước còn lại?!

Bộ phận giới thiệu việc làm trong nước – VieclamJapan trực thuộc Công ty Esuhai sẽ đồng hành cùng các bạn thực tập sinh về nước và hỗ trợ hết mình từ A – Z hoàn toàn MIỄN PHÍ để các bạn nhanh chóng tìm được công việc làm phù hợp với năng lực và nhu cầu trong các công ty Nhật Bản tại Việt Nam trong thời gian tới.

“An tâm ngày đi – Vững bước ngày về” là mục tiêu và cam kết của Esuhai đối với các bạn thực tập sinh khi tham gia vào chương trình của Esuhai. Một lần nữa, Esuhai – Việc làm Japan gửi lời chúc mừng đến tất cả các bạn đã hoàn thành tốt chương trình thực tập kỹ năng, trở về nước an toàn, mạnh khỏe và đúng hạn.

Những bạn thực tập sinh về nước trong tháng 8 mà chưa kịp về dự buổi Lễ chào đón vào sáng nay thì có thể liên hệ tư vấn việc làm theo thông tin liên hệ: Phòng Việc làm Japan (Lầu 7) - Toà nhà Esuhai 40/12 Ấp Bắc, P.13, Q. Tân Bình, TP.HCM, điện thoại: (028) 62 666 222 line 205 gặp chị Hồng Hạnh

Dễ dàng và nhanh chóng tạo
hồ sơ trực tuyến ứng tuyển

việc làm tiếng Nhật  

vào những công ty hàng đầu tại
Việt Nam và Nhật Bản..

ĐĂNG KÝ HỒ SƠ NGAY!

VỀ VIECLAMJAPAN

VỀ VIECLAMJAPAN

Website hàng đầu về tuyển dụng &

việc làm tiếng Nhật 

trong các công ty Nhật tại Việt Nam và Nhật Bản

Xem chi tiết

HỖ TRỢ TÌM VIỆC

HỖ TRỢ TÌM VIỆC

Bạn đang muốn tìm một công việc phù hợp với khả năng và mong muốn của mình? VieclamJapan tư vấn hoàn toàn miễn phí và hỗ trợ bạn tìm công việc thích hợp.

Xem chi tiết